Websieutoc.VN

Dịch vụ nấu tiệc liên hoan

Nhà hàng Tư Thể nhận tổ chức các sự kiện, hội nghị như:

  • Tiệc hội nghị hội thảo
  • Tiệc tất niên
  • Tiệc giáng sinh
  • Tiệc cưới, kỷ niệm ngày cưới
  • Tiệc mừng sự kiện của gia đình
  • Tiệc Valentine, 8-3, 20-10
  • Tiệc sinh nhật
  • Tiệc liên hoan

Tổ chức sự kiện hội nghị

 

Một số nhà hàng chấp nhận phương thức giữ chỗ trước, do đó người quản lý phải đưa ra một số chính sách để đảm bảo cách điều hành hiệu quả cho toàn bộ hệ thống trong nhà hàng. Cho dù một nhà hàng chỉ cung cấp chỗ ngồi đã đặt trước cho những khoảng thời gian trống đặc biệt trong suốt thời gian ăn uống hay bố trí những chỗ ngồi xen kẽ cho toàn bộ thời gian kinh doanh thì vẫn không tránh khỏi những khó khăn phát sinh, do đó cần phải đưa ra những quy trình làm việc để khắc phục. Ví dụ, khi một khách hàng có đặt chỗ trước đến sớm hay muộn hơn thời gian họ đặt chỗ, hoặc họ đến ít hay nhiều hơn số khách mà họ đã đặt thì việc chậm trễ khi xếp chỗ ngồi luôn là điều không thể tránh khỏi. Có những nhà hàng cung cấp các loại tiện nghi như nước uống hoặc những món khai vị cho khách những người không vì lỗi của họ nhưng vẫn phải chờ để được xếp chỗ ngồi cho dù họ đã đặt bàn trước. Để giúp ngăn chặn những vấn đề này, chính sách và quy trình làm việc nên được nêu rõ để nhân viên có liên quan biết họ cần làm gì. Người quản lý cũng có thể sử dụng hệ thống vi tính hoá trợ giúp trong việc xếp chỗ ngồi, hệ thống này giúp họ giữ được thông tin đặt chỗ cụ thể cho vài ngày theo một chuỗi liền.

Luôn chắt lọc những tinh hoa của ẩm thực khắp Việt Nam, cung cấp cho thực khách những đặc sản tinh túy nhất đậm đà bản sắc đặc sản Việt. Do được thả tự nhiên và chỉ ăn ngô, thóc, các thức ăn tự tìm được trên đồi nên thịt gà ăn rất ngọt và thơm, không mềm cũng không dai. Người sành ăn chỉ cần ăn một lần là cảm nhận được sự khác biệt của thịt gà đi bộ của nhà hàng Thế Giới Nghiêng. Đặc điểm: chân gà nhỏ, khi làm thịt da gà có màu vàng (gà ăn ngô) hoặc màu trắng (gà ăn thóc), ít mỡ, cổ bé. N​​goài ra Tư Thể còn nổi tiếng với các đặc sản từ những vùng Biển nổi tiếng của Việt Nam như MỰC ỐNG, CÁ, GHẸ... vừa lòng rất nhiều thực khách.  

Quý khách đặt tiệc liên hệ trực tiếp 0909 8226 82  A. Nguyên  - 0938 82 26 82 C. Thảo - 0976 31 08 49 A. Phi để được mức giá ưu đãi tốt nhất.

Bài viết liên quan

thông tin liên hệ nhà hàng

liên kết

bản đồ hướng dẫn