Websieutoc.VN

Không gian tuyệt vời

Nhà hàng Tư Thể, không gian tuyệt vời để tổ chức tiệc
Tọa lạc ngay trên đường Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, nhà hàng Tư Thể nổi bật với không gian rộng rãi, thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại vừa là nơi lý tưởng để thưởng thức những món ngon vừa là nơi hấp dẫn để tổ chức tiệc.

Không gian rộng rãi thoáng mát rộng rãi

Ấn tượng đầu tiên là không gian rộng rãi, thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng là sự kết hợp độc đáo của một chút dân dã, của một chút sang trọng, đem đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát khi thưởng thức những món ngon.
 
Với lợi thế quy mô nhà hàng lớn, sảnh dưới là không gian mở thoáng mát, sảnh trên là những phòng tiệc với không gian khép cầu kỳ, sang trọng và được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi. Nổ lực đem đến cho thực khách không gian tốt nhất, chính vì vậy nhà hàng Tư Thể chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách ngay từ lần đầu tiên ghé tới nơi đây.

Đặt tiệc nhanh chóng, dễ dàng.

Nhờ lợi thế không gian thoáng và rộng, nhà hàng Tư thể trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc như: TIỆC SINH NHẬT, THÔI NÔI, BÁO HỶ hay các buổi tiệc của những cơ quan, trường học…, Nhà Hàng TƯ THỂ còn có thêm DỊCH VỤ TIỆC TẠI GIA như Tiệc Khánh Thành, Động Thổ, SINH NHẬT - THÔI NÔI, TÂN GIA, TÂN NIÊN, HỌP MẶT GIA ĐÌNH... Nhanh chóng và nhiệt tình, bàn tiệc được bố trí theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng, lịch lãm. Không gian sân khấu rộng, đẹp mắt, hài hòa với không gian bàn tiệc.
Tổ chức sự kiện nhà hàng Tư Thể
Đến và đặt tiệc dễ dang và khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bữa tiệc của bạn chắc chắn sẽ hoàn hảo dưới bàn tay của những con người khéo léo, chăm chỉ nơi đây.

Thực đơn đa dạng cho thực khách lựa chọn

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng thức ăn nhà hàng Tư Thể với đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho thức khách nhiều món ngon, lạ mắt, cùng hương vị đặc trưng riêng biệt. Hàng loạt những món ăn hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.    
 
Không cần phải đi đâu xa, hãy đến nhà hàng Tư Thể , thực khách có thể bắt gặp nhiều món ngon vật lạ. Kể đến món ăn thì nhắc tới nồi lẩu Mông Cổ thơm nồng, đủ vị, cá chép riêu cua độc đáo,thơm ngon trong từng sợi thịt, cơm chiên trái bưởi vừa đậm đà hương vị của gạo, của tôm hòa quyện với vị là lạ của bưởi… Nói thôi chưa đủ phải thử tận nơi, mới thấy được cái độc đáo, cái riêng biệt trong từng món ăn.
 
Trải qua nhiều năm phát triển, nhà hàng Tư Thể luôn mong muốn phục vụ tốt nhất và đem đến cho thực khách những món ăn lạ mà ngon. Chính vì vậy, cứ mỗi lần đi ngang qua con đường Ung Văn Khiêm thực khách sẽ bắt gặp khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập dù trời mưa hay hay nắng, dù sang hay chiều.
 

Nhà hàng Tư Thể

Địa chỉ: 80 - 82 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6686182 / 08 66566633

Đặt tiệc: 0938 82 26 82 Ms.Thảo - 0909 82 26 82 Mr.Nguyên - 0976 310 849 Mr.Phi

Bài viết liên quan

thông tin liên hệ nhà hàng

liên kết

bản đồ hướng dẫn